Wednesday, March 9, 2016

Việt Nam chính thức đồng đăng cai tổ chức lễ hội văn hóa thế giới 2017

Vừa qua UBND TP Hồ Chí Minh đã được thủ tướng chính phủ đồng ý trong việc đăng cai tổ chức lễ hội văn hóa thế giới 2017 với tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc).

Đây là sự kiện giao lưu văn hóa có quy mô lớn được tổ chức với nhiều hoạt động khác nhau để giới thiệu nền văn hóa của Hàn Quốc và các nước cùng tham dự trong cá lĩnh vực như ẩm thực, ca nhạc, điện ảnh, văn học,đồng thời cùng kết hợp để phát triển về thương mại và đầu tư.


Lễ hội do Tỉnh Gyeongsangbuk-do chủ trì tổ chức, phối hợp với Bộ Văn hóa và Thể thao Hàn Quốc, Tổ chức Du lịch Thế giới - UNWTO (cơ quan thuộc Liên hợp quốc) được Chính phủ Hàn Quốc cấp kinh phí thực hiện.

Cứ 2 năm sự kiện này lại được tổ chức lại một lần, sự kiện lần đầu được tổ chức vào năm 1998, theo quy định thì cứ 2 năm ở Hàn Quốc và 2 năm kế tiếp sẽ được tổ chức ở nước ngoài.


Lễ hội Văn hóa thế giới 2017 sẽ góp phần quảng bá về văn hóa, đất nước, hình ảnh Việt Nam đồng thời nhân dịp này lễ hội cũng thu hút khách du lịch Hàn Quốc và quốc tế tới Việt Nam.

Dự kiến, lễ hội văn hóa thế giới năm 2017 được tổ chức trong dịp Diễn đàn Kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC 2017).

1 comment:

  1. Cho vay tiêu dùng là hình thức mua sản phẩm trả góp bằng hình thức thế chấp hoặc tín chấp thông qua ngân hàng. Hiện tại hình thức vay tiền này cũng phát triển ở một số công ty tín dụng. Mặt thuận tiện của hình thức vay tiền mặt này chính là không cần chứng minh khả năng thành công của dự án như khi vay vốn kinh doanh. Các công ty cho phép vay tiền nhanh trong ngày dùng tín chấp (không phải ngân hàng) cũng ngày càng nhiều và nổi bật nhất trong số đó là công ty OnCredit.vn được đa số khách hàng tin dùng.

    ReplyDelete